Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Biệt thự 45 triệu Bảng của con gái ông trùm F1

Thú chơi biệt thự hiện đại,sang trọng và hoành tráng không còn là mới trong thời đại của chúng ta.Có nhìn thấy các đại gia vung tiền mua biệt thự mới thấy được sự hoang phí của những dân lắm tiền.Dưới đây,tiểu thư Tamara (con của ông trùm F1) tiết lộ cô chỉ mới sử dụng hết 4 trong tổng số 57 phòng của căn siêu biệt thự 45 triệu Bảng Anh.

Giữa thời buổi nhà nhà kêu gọi tiết kiệm, người người kêu gọi tiết kiệm mà tiểu thư cả Tamara nhà “ông trùm F1” Bernie Ecclestone vẫn nhởn nhơ phung phí tiền bạc không ai bằng. Tâm sự trên tờ The Sun, Tamara cho biết cô mới chỉ dùng đến 4 trong tổng số… 57 phòng trong siêu biệt thự trị giá 45 triệu bảng của mình ở London.


Tamara bị không ít người kêu ca vì không biết coi trọng đồng tiền
3 năm trước, Tamara đã chi ra 45 triệu bảng để trở thành chủ nhân của dinh thự nằm cạnh tư dinh của hoàng tử William và công nương Kate này. Lúc ấy, mọi người bảo Tamara có biến tư dinh này thành… nhà nghỉ cũng không hết phòng. Tưởng đùa, hóa ra Tamara siêu lãng phí thật. 


Tiểu thư F1 cho biết: “Nói có vẻ khó tin nhưng đúng là từ lúc mua nhà, tôi mới chỉ động đến 4 trong tổng số 57 phòng trong nhà tôi. Trong đó, tôi hay dùng nhất là phòng ngủ dành cho tôi, phòng chơi dành cho bé gái Sophia nhà tôi và phòng bếp. Chúng tôi thậm chí còn chưa bao giờ dùng bữa trong phòng ăn. Lần gần đây nhất phòng ăn được dùng đến là để tiếp khách, hồi tôi đón sinh nhật thứ 30 vào tháng 6 năm nay”.

Ngoài ra, Tamara hầu như bỏ quên bồn tắm pha lê trị giá… 1 triệu bảng, hệ thống tủ quần áo trị giá 500.000 bảng và hệ thống tủ giày trị giá 700.000 bảng. Còn những hạng mục “sang chảnh” như hộp đêm dưới lòng đất, bể cá khổng lồ, phòng chơi bowling và spa tại gia trong tư dinh trị giá 45 triệu bảng kể trên thì Tamara gần như để “mọc rêu”.


Cũng khó trách khi núi tài sản của Ecclestone lên tới 2,6 tỷ bảng.


Dưới đây là mô tả về ngôi nhà:

Giây phút Tamara bước vào, cô ấy đã biết rằng đó là một ngôi nhà tuyệt vời

"Những ngôi nhà như này trên thị trường rất hiếm. Giây phút tôi bước vào, tôi biết rằng đó là một ngôi nhà tuyệt vời. Nó có một năng lượng tuyệt vời. Tôi cảm thấy rằng đó có thể là nơi tuyệt vời để sống.", Tamara Ecclestone cho biết.

Ý tưởng này xuất hiện khi có sự chào đời của bé Sophia.

Ngôi nhà của Tamara nằm trên tuyến phố đắt đỏ nhất London, Kensington Palace Gardens, xung quanh đó là nơi ở của các Đại sứ, ngay bên kia đường là nơi ở của Công tước và nữ Công tước Anh.

Các tác phẩm nghệ thuật phía trên lò sưởi của họa sĩ Tracey Emin là món quà cưới từ em gái của Tamara, Petra Stunt.

"Kể từ khi bé Sophia ra đời, chúng tôi chỉ sử dụng nhiều nhất là 3 phòng: nhà bếp, nơi tôi làm bữa sáng - đó là sở trường của tôi; phòng khách, để thư giãn và xem truyền hình; và phòng ngủ của chúng tôi nơi Sophia cũng có giường của cô bé.", Tamara cho biết.

Tamara và chồng của cô thích ở nhà và có một vài người phục vụ đồ uống trong vườn, hoặc xem bóng đá, xem phim trong rạp chiếu phim dưới tầng hầm của họ.

Cả nhà có thể thư giãn bên hồ bơi trong nhà hoặc bồn tắm nước nóng bên cạnh. Backlit mã não giúp cho căn phòng sinh động hơn.

Mặc dù sống trong biệt thự 57 phòng, Tamara và chồng, cùng với cô con gái 5 tháng tuổi gần như chỉ sử dụng chủ yếu 3 phòng: nhà bếp, phòng khách và phòng ngủ.

Tamara thích có những người bạn đến ăn tối, phòng ăn đặc biệt với 12 chỗ ngồi.

Phòng khách trong ngôi nhà, nơi mà vợ chồng Tamara dành thời gian để giải trí - chỉ có 1 trong số 57 phòng


Hành lang, nơi các khách mời ký tên vào cuốn sách bên phải của chiếc bàn khi họ bước vào ngôi nhà tuyệt vời này

Nguồn Trần Tâm - Minh Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét