Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Điều gì khiến cho Pháp hút khách du lịch


Nước Pháp từ lâu đã được biết tới bởi lịch sử lâu đời và văn hóa nghệ thuật phong phú.Không thể phủ nhận Pháp hấp dẫn khách thập phương bởi rượu vang và ẩm thực độc đáo cùng với đó là những công trình nghệ thuật kiến trúc vô cùng ấn tượng.Dưới đây là những gì mà khách du lịch bốn phương nói về nước Pháp.

Văn hóa


Nhắc đến nước Pháp là nhắc đến một lịch sử trải dài với những chiến tích mà cả nhân loại đều biết.Tiềm ẩn trong lịch sử và văn hóa Pháp là những công trình lâu đài,những tác phẩm nghệ thuật trung cổ và đương đại,những sáng tạo giàu trí tưởng tượng,những chiến công lịch sử.Dù bất cứ một người Pháp nào đi đâu và làm gì cũng đều mang trong mình một sự lãng mạn,tinh tế vấn có của văn hóa Pháp.

Cảnh đẹp



Cảnh đẹp của nước Pháp rất đa dạng và ấn tượng mang đặc trưng của Vùng Địa Trung Hải trải dài với những vườn nho.Và bạn cũng có cơ hội tận hưởng những ly rượu nho tại đây.

Ẩm thực



Ẩm thực của nước Pháp được biết tới bởi những chai rượu vang nổi tiếng,những bánh ngọt và pho mát là đặc trưng của thế giới.

Kiến trúc lâu đài

Fairytale Luxury



Lâu đài nằm ở vùng Tây Nam nước Pháp là một pháo đài thời trung cổ bằng gỗ.Được xây dựng kiên cố từ thế kỷ 11,lâu đài giờ là nơi tổ chức những buổi lễ kỷ niệm và đám cưới.

 The Jewel


Được thiết kế trên một câu truyện cổ tích,lâu đài hiện vẫn mang trong mình những nét cổ điển cùng sự tự hào về lịch sử ra đời.

Biệt thự Pouzols-Minervois


Ngôi biệt thự như một thiên đường nhà ở với đầy đủ hồ bơi và nội thất hiện đại.Được đánh giá là một biệt thự hoành tráng và có sức hút khách du lịch lớn nhất.

Kiến trúc Quarante


Là một thiết kế vô cùng ấn tượng của người Pháp,mà khi đến bạn có thể bất ngờ.


Các bạn có thể xem thêm những kiến trúc Kiểu Pháp tại: bietthunhadep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét