Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Đẹp kiêu sa ngôi biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng tại Sài Gòn

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đã và đang được nhiều người ưa chuộng, bởi vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa của nó có được khiến cho người đối diện phải ngước nhìn. Sự hào nhoáng của những đường nét kiến trúc Pháp sa hoa cầu kỳ đã được nhìn với con mắt rất hiện đại của kts, bởi vậy từng công trình biệt thự được tạo dừng lên đều mang một luồng hơi thở rất riêng đậm chất “ Good Hope”. Một công trình biệt thự đủ cao và rộng không quá rườm rà, rối mắt nhưng đủ để chủ đầu tư thể hiện tiếng nói của mình, hay cũng như khẳng đinh tiếng nói và đẳng cấp của mình tại địa phương.


Cũng có cùng mong muốn đó, vị chủ đầu tư tại quận 7 – Tp. Hồ Chí Minh muốn khẳng định đẳng cấp cá nhân của mình trong diện mạo một ngôi biệt thự xa hoa, quý tộc. Để làm được điều đó, bà đã nhờ tới sự tư vấn thiết kế của kts Good Hope. Nắm bắt được mong muốn của khách hàng khá nhanh, sau khoảng thời gian 1,5 tháng kts Good Hope đã cho ra đời 1 ngôi biệt thự cổ điển kiểu Pháp độc đáo với dáng dấp lâu đài hào hoa, nhã nhặn. Sử dụng những đường nét tinh túy nhất định của kiến trúc Pháp đặc trưng cùng với sự thăng hoa trong nghệ thuật kts Good Hope đã thuyết phục hoàn toàn được nữ chủ nhân khó tính này.

thiet-ke-biet-thu-co-dien-tai-sai-gon
Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp 3,5 tầng tại Sài Gòn

mau-thiet-ke-biet-thu-co-dien
Mẫu kiến trúc thiết kế biệt thự cổ điển tại Sài Gòn

Hình ảnh duyên dáng và đài các với dáng dấp quý tộc của ngôi biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng tại Sài Gòn được thể hiện trọn vẹn với view nhìn từ trên cao. Ở các góc độ khác nhau, nó thể hiện được trọn vẹn sự cao cấp mà chủ đầu tư muốn bày tỏ. Để làm nên được dáng dấp ấy, kts Good Hope đã phải chọn lọc tinh tế từ những đường nét kiến trúc kiểu Pháp đặc trưng, cùng với những khối hình vuông vắn khỏe khoắn kiểu hiện đại để thể hiện sự uy nghi bề thế nhất định của công trình biệt thự 3,5 tầng này. Ngoài ra, với vật liệu ốp ngoài cao cấp, những gam màu đặc trưng sang trọng cũng được kts tinh túy sử dụng, dưới bàn tay nghệ thuật của mình kts Good Hope đã tạo nên một khoảng trời Tây tại Sài Gòn một cách thuần túy và xa hoa nhất.

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp 3,5 tầng
View từ bên đường thiết kế biệt thự cổ điển Pháp

Mẫu kiến trúc biệt thự Pháp
Mặt tiền biệt thự cổ điển kiểu Pháp

Góc cạnh của công trình biệt thự 3,5 tầng kiểu Pháp được thể hiện nguyên vẹn qua từng góc nhìn đầy nghệ thuật của kts Good Hope. Bố cục không gian một cách có tính toán không thể toàn diện hơn, kts không những đã tạo nên một không gian sống tiện nghi với đầy đủ chức năng được ẩn hiện dưới lớp vỏ bọc quý tộc. Mà còn tạo nên được một không gian sống có quy hoạch hoàn hảo, vẻ đẹp cảnh quan sân vườn xung quanh đã mang đến bầu không khí thư thái thoáng mát toàn diện cho người sử dụng tại không gian sống quý tộc này.

Ngoài những dường gờ phào đơn giản đã qua chọn lọc của kts Pháp đặc trưng, kts Good Hope còn tô điểm cho ngôi biệt thự này những tấm phù điêu đắp nổi đầy nghệ thuật, khiến cho diện mạo ấy càng được thêm trang hoàng và “ xa xỉ hơn”.

thiet ke ngoai that biet thu
Mẫu kiến trúc biệt thự cổ điển phong cách Pháp

Ngoại thất biệt thự cổ điển Pháp
Ấn tượng kiến trúc biệt thự cổ điển Pháp sang trọng

Vẻ đẹp cận cảnh của ngôi biệt thự khiến bất cứ ai ngang qua đều phải ngước nhìn. Hệ thống sảnh chính thông tầng bề thế được thể hiện thông qua những hàng cột cao cấp. Ngoài ra hệ mái chéo được bố trí tại đây cũng khiến cho căn biệt thự này trở nên gần gũi hơn rất nhiều. Nhịp điệu của những khoảng giật cấp tại đây kết hợp với hoa văn trang trí rất mềm mại mà kts tạo ra, đã đem đến diện mạo mặt tiền có được sự thanh lịch cao cấp đến hoàn hảo.


Không những chỉ chú trọng đến kiến trúc công trình, mà kts còn đặc biệt quan tâm đến cảnh quan sân vườn xung quanh nhằm mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp toàn diện nhất. Đồng thời cách phối hợp màu sắc hài hòa kết hợp với vật liệu tự nhiên mới nhất đã mang đến cảm giác ấm cúng siêu tự nhiên cho căn biệt thự cao cấp nay.

Mẫu biệt thự Pháp tại Sài Gòn
View phía sau biệt thự cổ điển Pháp 3,5 tầng tại Sài Gòn

Phối cảnh phía sau công trình biệt thự hài hòa đến hoàn hảo từ diện mạo kiến trúc cho đến cảnh quan xung quanh công trình… mọi thứ đều đem đến sự hoàn hảo nhất định cho người sử dụng. Để tạo lên diện mạo sống sang trọng cao cấp và xa hoa đã khó, để làm nên sự tiện nghi đến hoàn hảo của người sử dụng còn khó hơn rất nhiều lần. Những ô sáng được bố trí quanh các diện của ngôi nhà dường như không đủ để sự thông thoáng này trở nên hoàn hảo nhất, mà kts Good Hope còn bố trí một diện kính rộng trên mái khiến cho ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào từng góc ngách của không gian sống này. Bản thiết kế hoàn hảo đã giúp cho người sử dụng có được không gian sống không thể hài hòa và hoàn hảo hơn.

Nếu các bạn ưng ý công trình này hãy liên hệ với chúng tôi:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: acihome.vn
Hotline: 0916 880 055
Số nhà 23, Ngõ 99/4 Đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét